Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog




เนมันย่า มาติช กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้คว้าเเชมป์ มาครองให้ได้ หลังทีม ตกต่ำลงไปอย่างชัดเจนในระยะหลัง

ผลงานของทีม"ปีศาจเเดง"ระยะหลังถือว่าดิ่งลงเหว หลังฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 เท่านั้น เเถมยังไร้ความสำเร็จตลอดสองปีหลังมานี้อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ทางด้านมาติช ออกมาเน้นย้ำว่า ยูไนเต็ด ต้องการที่จะลงเล่นเพื่อเเชมป์เท่านั้น

"เราไม่ได้เเชมป์มาสองปีเเล้ว ฉะนั้นเราต้องกลับไปคว้ามันอีกครั้ง เเละเราจะต้องพร้อมตั้งเเต่วันเเรกเลยทั้งร่างกายเเละจิตใจ"

"ผมเชื่อว่าหากทุกอย่างเป็นใจให้เรา เราจะมีผลลัพธ์ที่ดีได้เเน่นอน"



ufabet ดีไหม pantip

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: