Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

เอร์เรร่า ชี้หน้า บอร์ดฯ แมนฯ ยู! ตัวการทำสัญญาใหม่ล่ม การย้ายทีมของ อันเดร เอร์เรร่า จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างความไม่พอใจให้เหล่าบรรดาแฟนบอล ‘เร้ด เดวิลส์’ พอสมควร เพราะนี่คือนักเตะคนสำคัญและมีผลงานที่ดีคงเส้นคงวาทำไมสโมสรไปให้สัญญาใหม่? ล่าสุดตัวของ อันเดร เอร์เรร่า ได้โอกาสออกมาเฉลยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ‘ปีศาจแดง’ และขนข้าวของย้ายออกจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุด โดยชี้ว่าบอร์ดบริหารไม่ไว้ใจในตัวเขา ‘ผมไม่ค่อยชอบมองกลับไปหาอดีตหรอกนะ แต่มันมีความแตกต่างเกิดขึ้นในโปรเจ็กต์รวมถึงความสำคัญของผมที่อยู่ในนั้น ผมมีความสุขมาก ผมขอขอบคุณสโมสร และแฟนบอลรวมถึงตัว โอเล กุนนาร์ โซลชา ด้วย เขาทำอะไรตั้งมากมายเพื่อให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น บอร์ดบริหารมาสายเกินไป และจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจย้ายไป ปารีส ซะเลย’ การ แทงบอลชุด
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: